อัพเดต TOYOTA YARIS ATIV 2023

417 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อัพเดต TOYOTA YARIS ATIV 2023



 

Toyota Yaris Ativ 2023 มีอะไรใหม่บ้าง?

ถ้าขับขี่บนท้องถนนจะเห็นเลยว่า Toyota เป็นรถยนต์ที่พบได้บ่อยที่สุด เพราะเป็นยี่ห้อรถยนต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทย มีรถยนต์ให้เลือกหลายประเภท หลายรุ่น ซึ่ง Toyota Yaris เป็นหนึ่งในรุ่นยอดฮิตที่ขายดิบขายดีมาอย่างยาวนาน ถ้าใครที่ตามมาตั้งแต่รุ่นแรกๆ จะเห็นได้ว่า Toyota Yaris มีการพัฒนาอยู่ตลอดทั้งรูปโฉม และสมรรถนะ วันนี้เราจึงอยากพาไปดู All-New Toyota Yaris Ativ 2023 ตัวใหม่ล่าสุด ว่าน่าสนใจขนาดไหน มีอะไรใหม่ๆ บ้าง

   

       All-New Toyota Yaris Ativ 2023 มีอะไรใหม่บ้าง?

 
 1. ขนาดที่ต่างจากเดิม

เมื่อเทียบกับรุ่นเดิม All-New Toyota Yaris Ativ 2023 จะมีความยาวตัวรถสั้นลง 17 มิลลิเมตร กว้างขึ้น 10 มิลลิเมตร สูงขึ้น 5 มิลลิเมตร ระยะฐานล้อยาวขึ้น 70 มิลลิเมตร และมีรัศมีวงเลี้ยวแคบลง 0.3 เมตร ทำให้สามารถขับขี่ได้อย่างคล่องตัว แต่ไม่รู้สึกอึดอัด



 

 2. สปอร์ตมากขึ้น

ดีไซน์ภายนอกของ All-New Toyota Yaris Ativ 2023 ตัวแนวหลังคาจะลาดยาวไปจนเกือบสุดท้ายรถเพื่อให้สัดส่วนมีความสปอร์ต ให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น เสริมด้วยกระจกหน้าต่างด้านข้างแบบ 3 บาน และกระจังหน้าขนาดใหญ่ทรงสี่เหลี่ยมคางหมูที่รวมกับชุดกันชน ไฟหน้าเป็นแบบ LED ล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 



 

  3. ภายในใช้สีแบบทูโทน

ดีไซน์ภายในก็น่าสนใจไม่แพ้ภายนอกเลยทีเดียว All-New Toyota Yaris Ativ 2023 มีการออกแบบที่โมเดิร์นขึ้น ด้วยเส้นแนวนอนลดหลั่นเป็นชั้นๆ และเลือกใช้สีแบบทูโทนเพื่อเพิ่มความน่าสนใจ

 

 



4. ฟังก์ชันเสริมเจ๋งๆ

All-New Toyota Yaris Ativ 2023 ตั้งแต่รุ่น Sport ขึ้นไป จะมีมาตรวัดดิจิทัล เครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 8-9 นิ้ว รองรับ ระบบ Search Apple CarPlay และ Android Auto ส่วนรุ่น Premium Luxury จะมีระบบกรองฝุ่น PM2.5 พร้อมสถานะแจ้งเตือนระดับฝุ่นภายในห้องโดยสาร และลำโพง Pioneer Premium Sound 6 จุดเพิ่มขึ้นมาด้วย

 

  




5. เสริมเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัย

นอกจากความสวยงาม และฟังก์ชันการใช้งาน All-New Toyota Yaris Ativ 2023 ยังเสริมความปลอดภัยด้วยถุงลมนิรภัยถึง 6 จุด มีระบบเบรก ABS ระบบควบคุมการทรงตัว ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน ระบบเตือนมุมอับสายตา ระบบช่วยเตือนการจราจรขณะถอยรถ รวมถึงยังมีกล้องมองภาพรอบคัน และกล้องบันทึกภาพหน้ารถด้วย

 

 ราคา All-New Toyota Yaris Ativ 2023 แต่ละรุ่น

●   All-New Toyota Yaris Ativ 2023 รุ่น Sport ราคาเริ่มต้นที่ 539,000 บาท

●   All-New Toyota Yaris Ativ 2023 รุ่น Smart ราคาเริ่มต้นที่ 584,000 บาท

●   All-New Toyota Yaris Ativ 2023 รุ่น Premium ราคาเริ่มต้นที่ 659,000 บาท

●   All-New Toyota Yaris Ativ 2023 รุ่น Premium Luxury   ราคาเริ่มต้นที่ 689,000 บาท



 

ต้องบอกเลยว่า All-New Toyota Yaris Ativ 2023 แตกต่างจากเดิมเยอะเลยทีเดียว ดีไซน์ดูมีความสปอร์ตขึ้นกว่าเดิม พื้นที่ด้านในก็กว้าง จะเดินทางคนเดียวหรือเดินทางเป็นครอบครัวก็สบายหายห่วง มีให้เลือกหลายสี หลายรุ่น ราคาเป็นมิตร และยังใช้กุญแจแบบ Keyless สะดวกสบายสุดๆ

 

 

 

สำหรับใครที่มีแพลนจะซื้อรถยนต์ Toyota Yaris Ativ 2023 เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่พลาดไม่ได้ ซื้อรถแล้วก็อย่าลืมซื้อเคสกุญแจรถยนต์ด้วย จะได้ช่วยป้องกันร่องรอยจากการใช้งาน ช่วยให้รีโมตกุญแจเหมือนใหม่อยู่ตลอด สนใจสั่งทำเคสกุญแจรถยนต์ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.chakofficial.com/  รับประกันความสวยและเนี้ยบ เพราะเคสกุญแจของ Chak เป็นงานแฮนด์เมดชิ้นต่อชิ้น ทำจากหนังแท้คุณภาพเยี่ยม ตัดเย็บทุกขั้นตอนด้วยช่างมืออาชีพ เก็บงานละเอียดทุกส่วน ทนทาน ใช้งานได้ยาวๆ ชอบแบบไหน สีไหนก็สามารถเลือกได้เองเลย

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้