Mercedes Benz 2566 มีรุ่นอะไรน่าจับตามอง?

139 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Mercedes Benz 2566 มีรุ่นอะไรน่าจับตามอง?

Mercedes Benz 2566

มีรุ่นอะไรน่าจับตามอง?

ถ้าพูดถึงรถยนต์สัญชาติยุโรป ที่ราคาไม่สูงมากสามารถจับต้องได้ เชื่อว่า Mercedes Benz ต้องเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่หลายคนนึกถึงอย่างแน่นอน.                            และด้วยสมรรถนะ และดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้ Mercedes Benz กลายเป็นหนึ่งในแบรนด์รถยนต์ยอดนิยม ที่ใครๆ ก็อยากเป็นเจ้าของ                                 วันนี้เรามีรถของ Mercedes Benz มาแนะนำ ไปดูกันว่า ปี 2566 นี้มีรุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง


 




1.  Mercedes Benz AMG GLC 43 4MATIC Coupe

          หนึ่งในรถ SUV ดีไซน์สปอร์ต ที่ตอบโจทย์ทั้งความโฉบเฉี่ยวและฟังก์ชันการใช้งาน ขับเคลื่อนแบบ AMG Performance 4MATIC ที่มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน V6 ขนาด 2,996 ซีซี เทอร์โบคู่ และอินเตอร์คูลเลอร์ มอบพละกำลังสูงสุดถึง 390 แรงม้า ที่ 6,100 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดถึง 520 นิวตันเมตรที่ 2,500-5,000 รอบ/นาที แรงที่สุดในตระกูล GLC Coupe ส่วนเรื่องดีไซน์ไม่ต้องพูดถึง ชุดแต่งทุกชิ้นผสมผสานได้อย่างลงตัวทั้งภายในและภายนอก  

ราคาเริ่มต้น : 4,990,000 บาท




 

2.    C-Class Saloon

               เน้นทางการ เรียบแต่หรูสไตล์ผู้บริหารต้องรุ่นนี้ เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล                             แถวเรียง 4 สูบ 4 วาล์วต่อสูบ เทอร์โบ มาพร้อมอินเตอร์คูลเลอร์ ดีไซน์ช่วงหน้าออกแบบมาใหม่ ให้ความรู้สึกปราดเปรียว โดดเด่น ส่วนภายในให้ความรู้สึกเรียบหรูแบบมีระดับ ถ้ามองหา Mercedes Benz ที่ราคาไม่สูงมาก รุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียว

ราคาเริ่มต้น : 2,990,000 บาท



 

 

3.  Mercedes Benz E-Class 220 d AMG Sport

                เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่พร้อมทั้งความหรูหรา และความโฉบเฉี่ยวตามสไตล์ E-Class มีฟังก์ชันอำนวยความสะดวกให้เลือกมากมาย                                                         เน้นความนุ่มนวลในการเดินทาง เครื่องยนต์ ดีเซล 4 สูบ 2.0 ลิตร 194 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตันเมตร เพิ่มความคล่องตัวให้สูงขึ้นด้วยเกียร์ 9G-Tronic รวมถึงยังเสริมความสปอร์ตด้วยชุดแต่ง AMG แบบจัดเต็ม ดีไซน์รุ่นนี้เป็นอะไรที่ลงตัวมากๆ

ราคาเริ่มต้น : 3,540,000 บาท

 

 



4.  Mercedes Benz  AMG GLA 35 4MATIC 

                                     ถ้าพูดถึง Mercedes Benz หลายคนจะคิดถึงรถ Sedan เสียส่วนใหญ่ แต่จริงๆ แล้วยังมี SUV อยู่หลายรุ่น                                                    ซึ่ง Mercedes Benz  AMG GLA 35 4MATIC เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจ ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 1,991 ซีซี อัดอากาศด้วยเทอร์โบแบบ Twin-Scroll พร้อมอินเตอร์คูลเลอร์ กำลังสูงสุด 225 กิโลวัตต์ หรือ 306 แรงม้า (PS) ที่ 5,800 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 400 นิวตัน-เมตร ที่ 3,000-4,000 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบดูอัล-คลัตช์ 8 จังหวะ AMG SPEEDSHIFT DCT 8G ถึงแม้รุ่นนี้จะจัดเป็นรถครอสโอเวอร์ ขนาดเล็ก แต่บอกเลยว่าสเปคโหดมาก

ราคาเริ่มต้น : 3,190,000 บาท

 

 

 



ด้วยสมรรถนะในการขับขี่ระดับพรีเมียม ดีไซน์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม จึงไม่แปลกที่ Mercedes Benz จะได้รับความนิยมมากมายขนาดนี้ สำหรับใครที่เลือกรถยนต์ได้แล้ว วันนี้เรามีไอเทมเสริมมาแนะนำ นั่นก็คือ เคสกุญแจรถยนต์ ตัวช่วยที่จะถนอมให้กุญแจรถยนต์ของคุณใช้งานได้ยาวนาน ไร้รอยขีดข่วน สนใจเคสกุญแจรถยนต์ ติดต่อ Chak แบรนด์เคสกุญแจรถยนต์ ที่มีสำหรับรถทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น ผลิตจากหนังแท้คุณภาพเยี่ยม         ตัดเย็บด้วยช่างฝีมือดี ออกแบบตามความต้องของลูกค้า

 
 
สนใจสั่งทำเคสกุญแจหนังแท้ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.chakofficial.com/

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้