ทำไมต้องหนัง EPSOM

324 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำไมต้องหนัง EPSOM


 

หนัง Epsom คืออะไร ?

ทำไมต้องเลือกใช้เคสกุญแจหนัง Epsom

 


คือ หนังวัว ที่มีการปั๊มหนังนูนให้เป็นลวดลายลามิเนต (laminated) หรือที่เรียกกันว่าลายเกรน (Grained) ซึ่งหมายความว่าลายที่เห็นจะไม่ใช่ลายโดยธรรมชาติ แต่ก็ทำให้พื้นผิวของหนังมีความสวยงามโดดเด่นไม่เหมือนใคร นอกจากนี้จุดเด่นสำคัญของ หนัง Epsom คือ มีน้ำหนักเบา แต่มีโครงสร้างที่แข็งแรง ทนทานต่อรอยขีดข่วน จึงทำให้ดูแลความสะอาดง่าย

 

 


หากพูดถึง Hermes หลายคนคงรู้จักว่าเป็นแบรนด์แฟชั่นที่มีชื่อเสียง สินค้าต่างๆก็เป็นที่นิยมใช้กัน โดยเฉพาะขึ้นชื่อเรื่องกระเป๋าที่มีคุณภาพดี น่าจับจองครอบครองเป็นเจ้าของ แต่รู้หรือไม่ว่าในบรรดาหนังที่ HERMÈS เลือกนำมาใช้ในการผลิตกระเป๋านั้น คือ หนัง Epsom ซึ่งบทความนี้จะมาทำความรู้จักว่าเจ้าหนังชนิดนี้มันมีลักษณะและคุณสมบัติอย่างไร ทำไมถึงน่าสนใจเหมาะจะนำไปทำเป็นสินค้าต่างๆ





ทำไมต้องเลือกใช้เคสกุญแจหนัง Epsom


หากจะหาเหตุผลว่าทำไมต้องเลือกใช้เคสกุญแจหนัง Epsom ก็ต้องมาดูข้อดีของหนัง Epsom กันก่อนว่ามีดีอย่างไร เพื่อจะได้นำไปตัดสินใจว่าคุณสมบัติที่เป็นข้อดีนี้ เหมาะสมและตอบโจทย์การใช้งานผู้ใช้งานหรือไม่นั่นเอง










ข้อดีของหนัง Epsom คืออะไร?




1.มีความแข็ง ทนทานสูง

เนื่องจากหนัง Epsom ทำมาจากวัสดุ หนังแท้ จึงทำให้ความทนทานของมันดีกว่าหนังที่เป็นหนังเทียมมาก และเมื่อเวลาผ่านไปเรื่อยๆยิ่งใช้งานหนังก็ยิ่งสวยขึ้น นอกจากนี้หนัง Epsom ยังเป็นหนังที่แข็ง มีการคงรูปได้ดีเยี่ยม เรียกได้ว่ามีความแข็งแรงสูงและทนต่อการขีดข่วนเพราะเคลือบด้วยวัสดุพิเศษบนพื้นผิวของหนัง ดังนั้นเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากหนัง Epsom ก็สามารถรับรองได้ว่าผลิตภัณฑ์นั้นจะคงสภาพรูปทรงเดิมไว้ได้ดีตลอดเวลาต่างจากหนังชนิดอื่นๆ





2.มีความหรูหราและสวยงาม

สำหรับใครที่ไม่ชอบหรือเบื่อหนังวัวเนื้อเรียบหรือหนังนิ่ม หนัง Epsom ตอบโจทย์เนื่องจากหนังชนิดนี้จะถูกปั๊มลายนูนให้เป็นลวดลายที่เรียกว่าลายเกรน (Grained)ประทับบนหนังแท้โดยตรง ทำให้ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากหนัง Epsom จะมีสไตล์ที่ดูโดดเด่น ด้วยลวดลายที่ดูสวยงามละเอียดอ่อน และหรูหรา คงไม่ต้องแปลกใจที่หนัง Epsom จะถูกใช้เป็นวัสดุหนังของแบรนด์แฟชั่นมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แบรนด์ HERMÈS





 



3.สีสันมากมาย เลือกได้ตามสไตล์

เนื่องจาก หนัง Epsom มีเทคโนโลยีที่สามารถเปลี่ยนสีได้ตามความต้องการ เป็นหนังชนิดหนึ่งที่มีสีสันหลากหลาย ทำให้เลือกให้เข้าได้ตามไลฟ์สไตล์ บุคลิกและเอกลักษณ์เฉพาะตัว






4.มีเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย  

เรียกได้ว่า เทคโนโลยีผลิตหนัง Epsom มีความทันสมัยที่สุดในยุโรปก็ว่าได้ ในการทำแพทเทิร์นปั๊มลายบนพื้นผิวของหนัง ที่ส่งผลให้เกิดลวดลายที่สวยงามไม่เหมือนใคร รวมไปถึงเทคโนโลยีจะช่วยสร้างให้เกิดความทนทานของหนัง Epsom อีกด้วย ซึ่งนี่คงเป็นอีกเหตุผลที่ทำให้หนังชนิดนี้ถูกใจแบรนด์ต่างๆมากมาย







เป็นอย่างไรกันบ้าง จากข้อมูลข้างต้นคงพอจะเข้าใจและรู้เหตุผลกันแล้วว่าทำไมต้องเลือกเคสกุญแจรถยนต์หนัง Epsom เอาเป็นว่าสรุปง่ายๆอีกที สำหรับใครที่สนใจเคสกุญแจหนัง Epsom ของ CHAK นอกจากเรื่องความสวยงามจากลวดลายเกรนแล้ว ในเรื่องของความทนทานในการใช้งานก็มีดีไม่แพ้กันเหมาะกับคนที่เน้นการใช้งานระยะยาว เรื่องรอยขีดข่วนก็เกิดขึ้นยากย่อมทำความสะอาดง่ายไปด้วย 




และที่สำคัญยังกันน้ำได้ดีกว่าหนังวัวทั่วไปถึง 3 เท่าด้วย แบบนี้เรียกได้ว่าครบทุกด้านคุ้มค่าการใช้งานแน่นอน หากต้องการซื้อสินค้าและดูรายละเอียดเคสกุญแจรถยนต์หนัง Epsom ของ CHAK  ติดต่อได้ที่ https://www.chakofficial.com  หรือทุกช่องทาง

TEL.090-9291591 

Line: @chak 

Facebook: CHAK HANDMADE

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้